Home » 2021 » Tháng Hai

Monthly Archives: Tháng Hai 2021

Cách kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone tốc độ cao còn lại

Cách kiểm tra dung lượng data 3G Vinaphone tốc độ cao còn lại miễn phí

Bên cạnh cú pháp đăng ký 3G Vinaphone bạn cần nắm thật chính xác cách kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone còn lại việc nắm rõ cú pháp sẽ giúp bạn kiểm soát thật chặt chẽ số lượng tài khoản data còn lại trong thuê bao từ đó điều tiết tiêu dùng tiết kiệm và khoa học hơn. Với các thuê bao ... Read More »

Vinaphone khuyến mãi ngày 26/2/2021 ưu đãi ngày vàng cho thuê bao trả trước

Vinaphone khuyến mãi ngày 26/2/2021 tặng 20% giá trị tiền nạp bất kỳ

Chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 26/2/2021 ưu đãi lên đến 20% giá trị tiền nạp bất kỳ vào tài khoản khuyến mãi. Chương trình khuyến mãi của Vina ngày 26/2 triển khai cho tất cả thuê bao trả trước trên toàn quốc mà không đòi hỏi bất kỳ điều kiện nào. Theo đó, với tiền nạp bất kỳ trong ... Read More »

Tổng hợp các ưu đãi dành cho sim sinh viên Vinaphone

Các ưu đãi dành cho sim sinh viên Vinaphone cập nhật mới 2021

Thuê bao học sinh, sinh viên Vinaphone sẽ nhận được ưu đãi gì trong năm 2021? Các ưu đãi dành cho sim sinh viên Vinaphone đã được nhà mạng triển khai trên phạm vi toàn quốc, từ ưu đãi về số phút gọi thoại miễn phí đến ưu đãi đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone, 4G Vinaphone, 5G Vinaphone hứa ... Read More »

Hướng dẫn đăng ký gói cước D30G Vinaphone

Đăng ký gói D30G Vinaphone ưu đãi 30GB (1GB/ngày) chỉ 90.000đ/tháng

Nếu như gói cước D60G giá 120.000đ là đắt thì với gói cước D30GVinaphone sẽ là "người bạn đồng hành" tuyệt vời nhất dành cho quý khách hàng. Thực hiện đăng ký gói cước D30G của Vinaphone với cú pháp DV D30G gửi về 1543, quý khách hàng rinh ngay ưu đãi dung lượng 4G Vinaphone miễn phí lên đến ... Read More »

Tại sao sử dụng mạng 5G Vinaphone tại Việt Nam không cần đổi sim?

Tại sao sử dụng mạng 5G Vinaphone tại Việt Nam không cần đổi sim?

Thông tin về mạng 5G nói chung hay 5G Vinaphone nói riêng đang làm "khuấy động" thị trường viễn thông trong suốt thời gian qua. Không ít khách hàng thắc mắc rằng tại sao sử dụng mạng 5G Vinaphone tại Việt Nam không cần đổi sim? Bởi lẻ, trước đây khi có mặt của mạng 4G Vina quý khách hàng ... Read More »

Khuyến mãi Vinaphone ngày 19/2/2021 ưu đãi vàng trên toàn quốc

Khuyến mãi Vinaphone ngày 19/2/2021 ưu đãi 20% tiền nạp toàn quốc

Sở hữu tiêu dùng thả ga chắc hẳn là mong ước của nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua. Thấu hiểu nỗi lòng ấy, nhà mạng Vinaphone cho triển khai ưu đãi hấp dẫn lên đến 20% giá trị tiền nạp bất kỳ. Trong đó, khi tham gia khuyến mãi Vinaphone ngày 19/2/2021 quý khách hàng nhận liền tay 20% ... Read More »

Ưu đãi gọi, sms, data khi đăng ký gói cước B129 Vinaphone

Đăng ký gói cước B129 Vinaphone nhận 1.2Gb data + 60SMS + Miễn phí gọi

Đang ký các gói cước khuyến mãi Vinaphone với ưu đãi tiện ích như gói B99, B100, B129 Vinaphone, tuy nhiên trong đó gói cước B129 Vinaphone nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng vì ưu đãi 3 trong 1 về data, phút gọi, SMS.  >>> Có thể bạn cần biết: Hướng dẫn cách kiểm tra dịch vụ Vinaphone ... Read More »

Đăng ký gói cước 4G Vinaphone chơi Free Fire không giới hạn data 4G

Đăng ký gói cước 4G Vinaphone chơi Free Fire không giới hạn data 4G

Bạn là game thủ Free Fire? Bạn cảm thấy đau đầu vì tình trạng mạng thường xuyên chập chờn khiến cuộc chơi gián đoạn? Đừng lo lắng, các gói cước 4G Vinaphone chơi Free Fire thoải mái với cước phí siêu tiết kiệm sẽ là giải pháp hoàn hảo, giúp bạn tận hưởng không gian chơi game đỉnh cao. Chỉ ... Read More »

Làm thế nào để tăng tốc mạng 3G của Vinaphone?

Cách tăng tốc 3G 4G 5G Vinaphone trên điện thoại Smartphone đơn giản nhất

Cách tăng tốc 3G Vinaphone 3G/5G trên điện thoại Smatphone nhanh chóng và dễ dàng thực hiện với một vài thao tác trong giây lát bạn đã cải thiện tốt tình trạng truy cập Internet chậm, giật  lag trên di động của mình thoải mái sử dụng mạng 3G Vina miễn phí ở bất kỳ nơi đâu. Không làm mất thời gian của ... Read More »

Hòa mạng sim Bánh Mì Vinaphone nhận 2GB, miễn phí truy cập Zalo/Zing MP3

Sim Bánh Mì Vinaphone ưu đãi 2GB và Free Data Zalo, Zing MP3

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet trọn vẹn cho nhu cầu học tập, giải trí hoặc kết nối liên lạc cùng người thân/bạn bè, nhà mạng đã chính thức ra mắt chiếc sim Bánh Mì Vinaphone. Sim Bánh Mì của Vinaphone là chiếc sim ưu đãi siêu hấp dẫn dành cho học sinh/sinh viên, với ưu đãi lên ... Read More »