Trang Chủ / Hỗ trợ khách hàng / Số tổng đài VNPT – Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24 của VNPT

Số tổng đài VNPT – Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24 của VNPT

18001166 là số tổng đài VNPT hỗ trợ quý khách hàng về các dịch vụ Internet VNPT, báo hỏng Internet, đăng ký mới dịch vụ, tư vấn các gói cước Gia Đình Vina,… Tổng đài của VNPT hoạt động 24/24 sẵn sàng giải đáp nhanh mọi thắc mắc cũng như yêu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng những dịch vụ được cung cấp từ VNPT.   

» Thông tin thêm: Cách kiểm tra thông tin khuyến mãi Vina nhanh chóng và chính xác nhất

Song song cùng đầu số tổng đài 18001166, VNPT còn triển khai nhiều kênh hỗ trợ khác như gửi yêu cầu đến địa chỉ email của VNPT, kết nối tổng đài viên thông qua ứng dụng MY VNPT.  Chi tiết về cách liên lạc đến tổng đài VNPT miễn phí sẽ gửi đến quý khách hàng ngay sau đây.

Danh sách các đầu số tổng đài VNPTTổng đài VNPT là số mấy?

Số tổng đài VNPT – Tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT

Khác với tổng đài Vinaphone 18001091, tổng đài VNPT được xây dựng để phục vụ giải quyết nhanh các vấn đề về dịch vụ Internet, truyền hình MY TY, hay tư vấn lắp đặt các gói cước Gia đình của Vinaphone. 

Số tổng đài VNPT là số 18001166 

Tổng đài này hoạt động 24/24 và miễn phí 100% cước gọi cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Khi gọi đến tổng đài  18001166 của VNPT  quý khách hàng hãy thực hiện chọn nhánh theo hướng dẫn từ hệ thống. Cụ thể như sau: 

  • Nhấn phím 1: để yêu cầu sửa chữa, báo hỏng, phục vụ 24/24.
  • Nhấn phím 2: để nghe tư vấn về chính sách sản phẩm, dịch vụ và mua hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày. 
  • Nhấn phím 3: để yêu cầu khiếu nại và chăm sóc khách hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể liên lạc đến tổng đài VNPT tại khu vực đang sinh sống bằng cách quay số theo hướng dẫn: 

(mã vùng) + 800126

Ví dụ, quý khách đang sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh, để liên hệ đến tổng đài VNPT TP. Hồ Chí Minh thì quay số 028800126.

Một số kênh hỗ trợ khác của VNPT

Bên cạnh đầu số tổng đài VNPT 18001166 trên đây, khi cần được hỗ trợ tư vấn sử dụng các dịch vụ của VNPT quý khách hàng còn có thể liên hệ thông qua các kênh sau đây:

Liên hệ tổng đài của VNPT qua địa chỉ Email

Khi cần được hỗ trợ về việc đăng ký mới, nâng cấp gói cước hay tư vấn về bất kỳ dịch vụ nào đó. Quý khách hàng có thể gửi thư đến địa chỉ fibervnn@gmail.com

Để quá trình xử lý yêu cầu của quý khách hàng nên trình bày chi tiết các vấn đề đang gặp phải, nhân viên sẽ tiếp nhận và phản hồi đến quý khách trong thời gian sớm nhất có thể. 

Kết nối đến tổng đài VNPT qua ứng dụng MY VNPT

APP MY VNPT là ứng dụng thông minh hỗ trợ quý khách hàng trong việc quản lý tiêu dùng, kiểm tra thông tin tài khoản di động, tra cứu thông tin khuyến mãi Vina, kiểm tra data 3G/4G/5G Vinaphone,… Và với ứng dụng này việc liên hệ đến tổng đài của VNPT sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

  • Bước 1: Quý khách hàng đăng nhập vào ứng dụng. 
  • Bước 2: Chọn vào mục Hỗ Trợ và tìm đến Home Internet
  • Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin cần được hỗ trợ và gửi đi. Nhân viên hỗ trợ sẽ tiếp nhận yêu cầu và phản hồi đến quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

» Thông tin mới: Các gói 4G Vina giá rẻ truy cập Internet cực nhanh 

Tổng đài VNPT hỗ trợ những vấn đề gì? 

Số tổng đài của VNPT hỗ trợ tất tần tật các vấn đề khó khăn mà quý khách hàng đang gặp phải khi sử dụng dịch vụ như: 

  • Tư vấn lắp đặt các dịch vụ Internet của VNPT.
  • Hỗ trợ giải quyết các sự cố báo hỏng đường truyền hoặc lỗi kỹ thuật khi sử dụng dịch vụ Internet VNPT. 
  • Tư vấn đăng ký các gói cước gia đình. 
  • Tư vấn sử dụng dịch vụ MYTV. 
  • Và tất cả mọi dịch vụ được cung cấp từ VNPT. 

» Xem ngay: Cách gọi tổng đài Vina miễn phí tư vấn dịch vụ di động

Trên đây là tất cả các đầu số tổng đài VNPT được cập nhật mới và đầy đủ nhất hiện nay. Quý khách hàng hãy nhanh chóng cập nhật đầy đủ các số tổng đài VNPT của Vinaphone để kịp thời liên hệ mỗi khi cần thiết nhé!


Cước phí đăng ký dịch vụ qua tổng đài Vinaphone 1543 hoàn toàn Miễn Phí , xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone

Các gói cước theo ngày

Các gói cước theo tháng

MAXSV2

35.000đ
  • DATA: 1.2GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

MAX

100.000đ
  • DATA: 5.8GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

BIG70

90.000đ
  • DATA: 7GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết